1800 CHILL GARDEN – không gian chill cực chất tại Bình Dương

0
3737
1800 Chill Garden Khong Gian Chill Cuc Chat Tai Binh Duong 5074 4 2
Cuối tuần rồi cả nhà Địa điểm Bình Dương ơi ! Tuần này, Chillers lạc về đâu? Thôi thì “lạc trôi” nhẹ nhàng về với 1800 Chill Garden nhé.
Đúng phương châm “Thoả chất chill, thả ga ăn ngon và cháy hết mình cùng 1800 Chill Garden!” – 1800 CHILL GARDEN với thực đơn phong phú với những món ăn hấp dẫn ăn cực đã, nhâm nhi cùng vài chai bia thì cực ngon lành cành đào nha các mem.
1800 CHILL GARDEN – Không gian chilling có gu, phù hợp sau giờ tan ca tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương với hàng trăm món ăn đa dạng phong cách ẩm thực từ Á đến Âu.
Không gian đậm chất chill và nhiệt nối nhiệt.  Đến với quán, các bạn sẽ thoả thích chill bia mát lạnh, cocktail ngon và nhiều món ăn chất lừ.
Quán có không gian ngoài trời thoáng mát, rộng rãi, đậm phong cách “CHILL GARDEN”. Đồ uống đa dạng thỏa mãn bất kì mong muốn nào của bạn
Và âm nhạc là thứ đỉnh ở đây, nó tinh tế đến mức đánh thức những cảm xúc khó thổ lộ nhất
Kèm theo đó, chắc chắn 1 điều không thể thiếu đó chính là phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng mức giá tốt nhất mà 1800 Chill Garden dành cho các bạn!
Khi đến với 1800 Chill Garden, các bạn sẽ dễ dàng tìm thấy và ghi nhớ một món ăn bất kỳ mà các bạn cảm thấy yêu thích và quyến luyến hương vị mãi không thôi.
Tất cả tạo nên một trải nghiệm cực “chill” theo cách của bạn. Đến nơi đây bạn hoàn toàn có thể quên đi những áp lực, những lo lắng, stress của cuộc sống để hòa mình cùng bạn bè, người thân trong cuộc vui tuy ngắn nhưng cực vui và đầy ý nghĩa!
Mỗi một ngày, 1800 Chill Garden không ngừng tìm hiểu và sáng tạo với mong muốn mang đến cho các Chillers những trải nghiệm ẩm thực đổi mới không ngừng và vẫn đảm bảo tính chất lượng của các món ăn tại 1800 Chill Garden.
TEAM 1800 CHILL GARDEN chỉ đặt ra một quan tâm hàng đầu đó là tạo ra một không gian chất ngất để tất cả mọi người yêu thích ẩm thực, chilling chút bia/cocktail hoặc bất kỳ loại nước nào sau giờ tan ca, và 1800 CHILL GARDEN sẽ “chốn để về” thư giãn, trò chuyện và chia sẻ vào cuối ngày của mọi người
—————————
Địa chỉ check in 1800 CHILL GARDEN – Số 153, đường 30/4, phường hường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Hotline: 0965.426.365