Home Blog

Trà sữa HOUCAILEI đã đổ bộ ngã 6

Vẫn còn nhớ, một năm trước cái tên Trà sữa Houcailei đã làm khuấy đảo đất Bình Dương với món trà sữa Vô Địch (hay còn gọi là Trà sữa thạch đen Ngưu Ma Vương) bất khả chiến bại của mình.

tra sua houcailei

Thì năm nay chơi lớn, Houcailei mở luôn cửa hàng sang, xinh yêu ngay tại ngã 6 để phục vụ bà con Đất Thủ với đủ loại trà sữa và bánh ngọt thơm ngon trong không gian xinh lung linh.

Đôi lời giới thiệu cho các mem biết là Hou Cailei ra đời năm 1980, nơi ly trà sữa trân châu đầu tiên trên thế giới làm nên cơn sốt trà sữa Đài Loan; Sự quyến rũ của nó đã càn quét toàn bộ Đài Loan; Đến năm 2009, ông Hou Cailei đã giới thiệu món trà sữa ngon trứ danh của Đài Loan này đến với Trung Quốc (cửa hàng đầu tiên được đặt tại thành phố Thâm Quyến). Trong 13 năm tiếp theo, thương hiệu Trà sữa Hou Cailei đã lan rộng khắp Đài Loan, Canada và gần 20 chi nhánh trên khắp Trung Quốc.

tra sua houcailei

Đến tháng 02/2023, Trà sữa HOUCAILEI đã chính thức đặt chân đến Việt Nam với cửa hàng đầu tiên đặt tại lô 18, Tầng trệt , Sora II , Hùng Vương Phường Phú Hoà, Thành Phố Mới Bình Dương.

Vừa qua, vào ngày 03/3/2023, Trà sữa Hou Cailei đã khai trương chi nhánh thứ 2 ngay tại ngã 6 (nơi xôm tụ nhất Bình Dương) để phục vụ quý khách hàng yêu mến thương hiệu này. Quán với không gian trải nghiệm rộng lớn cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa thức uống và bánh ngọt thượng hạng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái, thư giãn.

tra sua houcailei

Chắc các mem vẫn không thể quên các món best seller của Hou Cailei đấy chứ; Đến Trà sữa hạnh phú HouCailei thì không thể không nhắc đến món: Trà sữa Thạch đen Ngưu Ma Vương, trà sữa dừa RongSheng, trà sữa trân châu HouCaiLei, trà sữa thạch dừa,… cùng các món bánh ngọt thượng hạng, siêu ngon phải kể tới như: Bánh nữ hoàng Financier, bánh cục vàng Financier, Bánh tart phô mai, …

Còn chần chờ gì nữa mà không Hou Cailei cả nhà nhỉ

Houcailei Premium

Địa chỉ: số 25, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Phú Cường, thành Phố Thủ Dầu Một.
Điện thoại: 0274.62.66.568
Giờ mở cửa: Từ 10h00 đến 22h00, các ngày trong tuần.

Ẩm thực Quê nội – Mộc mạc và bình yên

Về ẩm thực Quê Nội – yên bình, mộc mạc cùng thưởng thức các món ngon đồng quê dân dã thì ta nói nó đã cái nư hà.

am thuc que noi

Hôm nào mà cảm thấy nhớ nhà, nhớ nhà, nhớ quê thì lên xe theo mình cùng thẳng tiến về khu vực Chợ cũ – Tương Bình Hiệp nha cả nhà, có quán ẩm thực sinh thái Quê Nội hữu tình lắm nha.

am thuc que noi

Ẩm thực sinh thái Quê Nội với không gian chòi tranh bên ao cá, cùng cây cối xum xuê lạị còn cặp mé sông gió thổi lồng lộng nữa. View này mà để các chị/em diện áo bà ba chụp hình các kiểu thì vui phải biết.

am thuc que noi

Đến với Ẩm thực sinh thái Quê Nội, các mem sẽ được thưởng thức toàn món dân dã, hổng ấy mình gọi: Cá lóc nướng trui, Tai tượng chiên xù, Chuột đồng nướng muối ớt, chốt thêm cái Lẩu mắm thơm phức nữa là đúng kiểu “nhà quê“ luôn. Mấy món này chơi xị rụ đế hay bia gì đều hợp nghen cả nhà; Mà mua rượu bên Rượu ngoại Bình Dương thì càng thêm chất ngất ngây nha cả nhà.

am thuc que noi

Cuối ngày, cùng các chiến hữu gọi vịt trời, rắn, baba hay thỏ làm 2,3 món nhậu là mát trời ông địa, nhậu quên lối về luôn đó chớ.

Thôi, không giới thiệu nữa, kẻo các mem chịu hơm có nổi nè; Check in thực tế cho nó đã cái nư đi hè.

am thuc que noi

Ẩm thực sinh thái Quê Nội

Địa chỉ: Hẻm 149, đường Hồ Văn Cống, phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một (hẻm đối diện Vịt cu Tèo).

Map: https://maps.app.goo.gl/f1ubMHdHhinafanw7?g_st=ic

Quán mở cửa từ: 9h00 – 00h, các ngày trong tuần

☎️ 0943 522 335

Hình ảnh tham khảo:

am thuc que noi am thuc que noi am thuc que noi am thuc que noi am thuc que noi am thuc que noi am thuc que noi am thuc que noi am thuc que noi

Phá lấu Kha Thi – Phá lấu khìa nước dừa ngon nức tiếng

Tới nái với thương hiệu Phá lấu Kha Thi rồi mấy ní ơi – Giò heo phá lấu khìa nước dừa gia truyền nhà Kha Thi đã đổ bộ về Đất Thủ rồi cả nhà ơi.

Pha lau kha thi

Vừa mới đổ bồ về đất Thủ mà chiều chiều tại hạ chạy xe ngang qua đường Hùng Vương, phường Phú Cường là thấy ngay cảnh tượng khách hàng rồi shipper nối hàng dài để chờ mua phá lấu nước dừa nhà Kha Thi là đủ hiểu cái độ hot của thương hiệu này rồi.

Đừng tưởng quán nhỏ nhỏ mà xem thường nhe mấy ní. Nhìn vậy chớ chi nhánh ở Bình Dương tính ra mới là chi nhánh thứ 54 của nhà Kha Thi à cả nhà. Thiệt tình chứ nhìn cái tủ trưng bắp giò, thú linh, tai heo treo lủng lẳng thì đố ai cầm lòng cho đặng, cái thứ này mà thêm vài lon bia mát lạnh nữa thì thứ gì chịu cho nổi đây cả nhà.

Pha lau kha thi

Kêu thử phần đủ thứ gồm 5 loại tai, lưỡi, bao tử, thú linh, bắp giò với giá 35K/lạng, chơi 3 lạng làm tèo thêm 6 lon “con cọp” đã cái nư thiệt chớ.

Mem nào muốn muốn thưởng thức thì cứ ghé số 44, Hùng Vương nhé; À, nguyên cái bắp giò ú nu luôn xương thì chỉ 260K/ký thôi chắc thiệt hại khoảng “thùng nước giải khát” nữa là đúng đẹp. Thịt giò mềm, tươi mọng nước, ăn không bị khô hay cứng tí nào. Từ trong ra ngoài đều thấm đậm vị nước phá lấu, màu giò heo vàng nâu nhìn hấp dẫn cực kỳ. Nếu bạn không thích cầm nguyên cục giò thì có thể bảo tiệm lọc xương cho nhé. Và tiệm cũng có bán theo lạng nên bạn không lo mua về ăn không hết nhá.

Pha lau kha thi

Ăn kèm với đó là các loại rau rừng, nhưng không phải ai ăn cũng được vì hương vị của nó rất đặc trưng. Như là rau sống, diếp cá, tía tô, cùng loại rau sống ở khu vực núi bà Đen nhập hàng về.

Pha lau kha thi

Mới thử được 1 lần ở đây mà cứ thèm thèm mỗi khi muốn giải khát các mem à; Được cái lòng, giò các cái ad thấy quán xử lý sạch sẽ không còn mùi hôi rồi mới đem khìa nước dừa. Với công thức gia truyền kiểu miền Tây mặn mặn, ngọt ngọt cuốn rau rừng, cải chua chấm nước khìa sánh kẹo là dính lắm luôn.

Thông tin cho cả nhà lên kèo nè: Phá lấu Kha Thi

Địa chỉ: 44, đường Hùng Vương, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một (sát ống nước Dũ Ký).

Map: https://maps.app.goo.gl/7986n4DGzrjKCR4k7?g_st=ic

Hotline: 0901.118.692

Thời gian mở cửa từ 9h00 – 21h00, các ngày trong tuần.

Một số hình ảnh cho các mem chảy nước miếng chơi nè

Pha lau kha thi Pha lau kha thi Pha lau kha thi Pha lau kha thi Pha lau kha thi Pha lau kha thi Pha lau kha thi Pha lau kha thi Pha lau kha thi Pha lau kha thi Pha lau kha thi Pha lau kha thi Pha lau kha thi Pha lau kha thi Pha lau kha thi Pha lau kha thi

Khu đô thị Sycamore – Điểm sáng bất động sản tại Bình Dương

Với vị trí vàng ngay tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, không chỉ được đánh giá cao là một khu phức hợp căn hộ cao cấp, dự án Sycamore chính là một không gian sống hiện đại với sự kết hợp tinh tế giữa tiện ích thương mại và dịch vụ đẳng cấp Quốc tế.

Sycamore

SYCAMORE là dự án nhà ở quy mô lớn đầu tiên của chủ đầu tư CapitaLand, đây chính là nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Singapore. Đây có thể nói là dự án có vị trí đẹp nhất và tiềm năng nhất khi nằm tại giao điểm của 2 trục đường Hùng Vương và Võ Văn Kiệt – 2 trục đại lộ lớn nhất và huyết mạch nhất Thành phố mới.

Đôi nét về chủ đầu tư CapitaLand

CapitaLand, với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, là một trong những tên tuổi hàng đầu và uy tín trên thị trường toàn cầu. Là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Singapore, CapitaLand đã chứng tỏ đẳng cấp và sự chuyên nghiệp thông qua danh tiếng xây dựng và quản lý các dự án bất động sản đa dạng trên khắp Châu Á, châu Âu và châu Đại Dương; tới nay, CapitaLand đã có mặt tại 260 thành phố thuộc 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Có thể nhắc đến các dự án CapitaLand đã và đang thực hiện như: Raffles City Chongqing (Trung Quốc), The Interlace (Singapore), J’den (Singapore), Heritage Westlake (Việt Nam), One Pearl Bank (Singapore), De La Sol (Việt Nam), d’Edge Thảo Điền (Việt Nam).

CapitaLand không chỉ nổi tiếng với việc phát triển các khu đô thị, khu dự án căn hộ và trung tâm thương mại, mà còn là đơn vị tiên phong trong việc tích hợp các yếu tố xã hội và môi trường trong các dự án của mình. Với cam kết đổi mới và sáng tạo, CapitaLand luôn hướng đến việc tạo ra không gian sống và làm việc tiện nghi, bền vững và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của cộng đồng.

Sycamore Bình Dương sẽ hứa hẹn mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống tinh tế và thuận lợi, Sycamore Bình Dương không đơn giản chỉ là nhà, mà còn là nơi giúp bạn tự do được là chính mình và tận hưởng 1 cuộc sống đẳng cấp.

Sycamore

Một số thông tin quan trọng về dự án Sycamore Bình Dương

Vị trí dự án Sycamore Bình Dương

Có thể nói, Vị trí dự án Sycamore nằm tại vị trí kim cương của thành phố mới Bình Dương; Sycamore tọa lạc ngay nút giao của 2 trục đường lớn nhất Thành phố mới Bình Dương đó là đại lộ Hùng Vương và Võ Văn Kiệt được xác định trở thành vùng trung tâm của thành phố hiện đại và thông minh, tập trung phát triển khoa học và công nghệ cùng với tốc độ đô thị hóa được diễn ra mạnh mẽ, nhu cầu về nhà ở chất lượng quốc tế với thiết kế xứng tầm sẽ gia tăng. Dự án kết nối nhanh chóng và thuận tiện đến các khu công nghiệp lớn, các điểm vui chơi, học tập, trung tâm thương mại, hành chính, văn phòng chỉ trong bán kính 3km như: Trung tâm hành chính tỉnh, Trung tâm thương mại Thế giới World Trade Centers, trung tâm thương mại Aeon Mall Thành phố Mới Bình Dương, trường mẫu giáo Quốc tế KinderWorld, trường Quốc tế Singapore, trường đại học Quốc tế Miền Đông, các khu công nghiệp lớn của tỉnh như: KCN VSIP 2, KCN VSIP 2A, KCN Mapletree, KCN Sóng Thần 3, KCN Kim Huy, KCN Đại Đăng,…

Sycamore

Ngoài ra, dự án khu căn hộ cao cấp Sycamore sở hữu kết nối giao thông thuận tiện với các khu vực lân cận như: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Phước thông qua các trục đường huyết mạch như như Quốc lộ 13, đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Vành đai 4,…

Sycamore

Tiện ích nội khu của dự án Sycamore Bình Dương

Đối với bất kỳ dự án bất động sản nhà ở hình thành trong tương lai nào, yếu tố tiện ích là vô cùng quan trọng và đây là yếu tố quan trọng giúp cho các nhà đầu tư có quyết định đầu tư vào dự án hay không. Là sản phẩm hiện đại nhằm kiến tạo môi trường sống hiện đại bậc nhất tại Bình Dương; Sycamore Bình Dương từ chủ đầu tư CapitaLand hứa hẹn đồng hành cùng quý cư dân với hệ thống tiện ích nội khu 5* đáng kinh ngạc về số lượng lẫn chất lượng.

Sycamore

SYCAMORE chú trọng đến yếu tố sức khỏe và tính bền vững, bên cạnh đó dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp đậm chất nghỉ dưỡng lần đầu tiên xuất hiện tại Thành phố mới Bình Dương: Có cơ sở hạ tầng dành cho xe điện đầu tiên, dự án có phân khu compound đầu tiên, Clubhouse đầu tiên với đầy đủ tiện ích.

Sycamore

Cảnh quan thiên nhiên tại khu phức hợp căn hộ Sycamore Bình Dương được đến từ hệ thống mảng xanh được quy hoạch hoàn thiện từ công viên nội khu rộng 3.000m² xuyên suốt đến tận trong lòng dự án. Ngoài ra, sự xuất hiện của khu công viên 700.000m2, được đánh giá là lá phổi xanh của cả thành phố, được kết hợp hài hòa mảng xanh, hồ cảnh quan và thác nước tạo nên một khu công viên độc đáo. Mỗi bước chân tại dự án Sycamore, dù là trong hay ngoài căn hộ đều sẽ mang đến cho cư dân cảm giác hòa mình vào không gian sống xanh trong lành, thư thái, xứng đáng trải nghiệm sống gần gũi với thiên nhiên đáng giá.
Sycamore
Tại Sycamore được tích hợp không gian xanh vào trong từng m2, không đơn thuần chỉ là tường bê tông vật lý, mỗi căn hộ hoá không gian khoáng đạt giữa thiên nhiên, một môi trường sống xanh, trong lành để gia chủ thư thái tận hưởng, nuôi dưỡng sức khỏe, tinh thần.
Sycamore
Gói trọn trải nghiệm đỉnh cao của cuộc sống vào hồ bơi tràn viền, khu phức hợp căn hộ cao cấp Sycamore đã sẵn sàng chinh phục mọi yêu cầu khắt khe nhất về tiện nghi xứng tầm. Với thiết kế tạo liên kết với không gian bên ngoài, hồ bơi tràn viền tại Sycamore CapitaLand tạo hiệu ứng hình ảnh hồ nước như trải dài đến chân trời, để quý khách hàng có thể hòa mình với cả khung cảnh thành phố rộng lớn từ trên cao. Chìm đắm vào không gian vô cực của hồ bơi, quý cư dân sẽ cảm nhận được sự thư thái trọn vẹn, gác lại mọi bộn bề cuộc sống sau làn nước mát lành. Mặt khác, với mục tiêu mang lại cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia mỗi ngày, tại khu căn hộ Sycamore còn xây dựng hệ thống hồ Jacuzzi hiện đại nằm trong lòng khu vực hồ bơi, đáp ứng tối đa các nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn cho cả gia đình.

SycamoreMặt bằng tổng thể dự án Sycamore

Sycamore Bình Dương Capitaland được phân chia thành 4 phân khu đa dạng. Trong đó, có 1 phân khu bao gồm nhà phố liền kề và biệt thự, cùng với 3 phân khu chung cư, bao gồm nhiều loại hình sản phẩm và diện tích như căn hộ, biệt thự song lập và nhà phố liền kề. Dự án Sycamore Bình Dương được các nhà thiết kế kiến tạo không gian “xanh”, lấy ánh sáng tự nhiên như: hướng nắng, hướng gió, mang đến cho các nhủ nhân nơi đây những trải nghiệm thư giãn, giải trí tại gia đa dạng, thông minh và hiện đại, đặc biệt là tầm nhìn ra toàn thành phố, mang đến cho cư dân trải nghiệm độc bản.

Sycamore

The Orchard: Trở về với thiên nhiên hùng vĩ, nơi khát vọng được chấp cánh bay xa từ khởi đầu vững chắc tại The Orchard, phân khu nhà ở cộng đồng thấp tầng khép kín đầu tiên.

Orchard Heights: khi ánh sáng và bóng tối hòa quyện, tòa tháp đôi Orchard Heights mang đến không gian sống riêng tư và yên bình, để tâm trí tách biệt khỏi cuộc sống xô bổ hàng ngày và thăng hoa cùng những cảm xúc hiện tại.

Orchard Hill: Đặt cảnh quan thiên nhiên làm tâm điểm thiết kế, dự án nhà ở cao 24 tầng này sẽ kiến tạo môi trường đa dạng sinh học độc đáo nâng tầm chất lượng sống và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng.

Orchard Grand: Đắm chìm trong sự thư thái bất tận với các tiện ích đẳng cấp, Orchard Grand hữa hẹn một phong cách sống nghỉ dưỡng sang trọng và thanh lịch cùng ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt mỹ hướng ra trung tâm thành phố.

Gia đoạn đầu, nhà đầu tư CapitaLand mở bán phân khu thấp tầng đầu tiên mang tên The Orchard của khu đô thị, nhà ở phức hợp toạ lạc ngay trên Đại lộ Hùng Vương, trung tâm Thành Phố Mới Bình Dương. The Orchard là khu nhà ở thấp tầng khép kín đầu tiên sở hữu nhà câu lạc bộ tại Thành phố Mới Bình Dương, với hệ thống ba lớp kiểm soát an ninh nghiêm ngặt thông qua mã QR tại chốt bảo vệ cổng chào; kết hợp cùng hệ thống camera giám sát xuyên suốt toàn bộ dự án đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Là dự án nhà ở chú trọng đến yếu tố sức khỏe và tính bền vững của Sycamore Bình Dương, The Orchard cũng là dự án có cơ sở hạ tầng dành cho xe điện đầu tiên tại Thành phố mới Bình Dương. Ngoài ra, thiết kế kiến trúc thụ động và chủ động trong mỗi ngôi nhà sẽ tận dụng ánh sáng ban ngày và lưu thông gió tự nhiên, giúp chủ nhà giảm thiểu sử dụng năng lượng.

Nhà phố liền kề The Orchard

Tổng thể khu vực kết hợp nhiều kiểu dáng kiến trúc mặt tiền khác nhau giúp tận dụng tối đa ánh sáng bên ngoài và lưu thông gió tự nhiên, đồng thời đảm bảo khả năng cách nhiệt để giảm thiểu đáng kể nhu cầu sử dụng điện cho việc làm mát.

Sycamore

Biệt thự song lập The Orchard

Sang trọng và thanh lịch giao thoa hòa hợp trong nội khu biệt thự song lập, đem lại sự cân bằng cần thiết giữa riêng tư cá nhân và liên kết cộng đồng.

Sycamore

Biệt thự đơn lập The Orchard

Trải nghiệm cuộc sống trong mơ, nâng tầm đẳng cấp với khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Biệt thự đơn lập tại The Orchard khởi tạo không gian sống tinh tế cho những khoảnh khắc bình yên lên ngôi.

Có thể khẳng định chắc chắn Sycamore Bình Dương là dự án vô cùng tiềm năng cho cả nhu cầu an cư và đầu tư. Vị trí chiến lược, kết nối hoàn hảo, tiện ích đẳng cấp và tiềm năng sinh lời hấp dẫn Sycamore Bình Dương là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng và cơ hội đầu tư thông minh.

Các sàn hoặc nhân viên sale Dự án Khu đô thị Sycamore Bình Dương có nhu cầu quảng cáo sản phẩm, gắn link bài viết hoặc số điện thoại liên hệ xin vui lòng liên hệ Admin để được hướng dẫn thực hiện.

Hotline liên hệ: 0989.819.859

Tokoi Tower coffee – Quán cà phê sang xịn tại đất Thủ

Một chiếc quán cà phê mang phong các hiện đại đang hot rần rần vừa mới khai trương ngay Thủ Dầu Một kìa bà ơi! Nhanh chân check in Tokoi Tower coffee ngay nào các mem.

Tokoi Tower coffee

Tokoi Tower coffe mang phong cách châu Âu hiện đại, cực sang xịn ở Thủ Dầu Một; Sau bao nhiêu ngày tháng mong chờ, thì quán Tokoi cafe nằm ở tầng trệt tòa nhà văn phòng 7 tầng xịn xò trên đường 30/4 cũng đã chính thức khai trương.

Tokoi Tower coffee

Tokoi Tower coffe được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, điểm nhấn chắc chắn là phần không gian xịn xò, lại nằm ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, thích hợp cho các buổi hẹn hò, trò chuyện hay gặp mặt bạn bè/đối tác.

Tokoi Tower coffee

Ngoài không gian máy lạnh 2 tầng bên trong, thì bên ngoài là không gian mở, thoáng mát với hồ cá koi to bự bơi lội tạo nên 1 cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái để chữa lành những tâm hồn đang “ku đơn”.

Tokoi Tower coffee

Tokoi Tower coffe ngoài các món cà phê, nước uống phong phú,… tha hồ cho các mem lựa chọn thì quán cũng có cả đồ ăn sáng như: bánh mì bò kho, mì xào hải sản, bún bò,… rất chỉn chu, ngon miệng đó cả nhà.

Tokoi Tower coffee

Chưa hết các tầng còn lại, sân thượng vẫn đang mở cho thuê để mở quán ăn, nhà hàng,…đó nha các mem, mem nào có nhu cầu thì liên hệ nè.

Địa điểm cho các mem checkin: Tokoi Tower Cafe

Số 99A, đường 30/4, phường Phú Hoà, thành phố Thủ Dầu Một.

Hotline: 02746.288.488

Thời gian hoạt động: Từ 7h00 – 22h30, các ngày trong tuần.

Số điện thoại cho thuê tầng Tower: 0937.943.549

Thông tin Lễ hội chùa Bà Bình Dương

Chùa Bà Thiên Hậu hay còn có tên gọi khác là chùa Bà Bình Dương hay miếu Bà Thiên Hậu; Đây là ngôi chùa do cộng đồng người Việt gốc Hoa xây dựng nên để thờ vị nữ thần tối cao của họ là Thiên Hậu Thánh Mẫu. Ngôi chùa được xây dựng theo lối kiến trúc cổ với các nét đặc trưng của văn hóa Trung Hoa. Đến nay, chùa đã trở thành một trong những di tích nổi bật của tỉnh Bình Dương, nổi tiếng với Lễ hội Chùa Bà Thiên Hậu vô cùng tưng bừng, náo nhiệt.

le hoi chua ba binh duong

Lễ hội Chùa Bà Thiên Hậu được tổ chức với nhiều nghi lễ theo tín ngưỡng của người Hoa gốc Việt. Lễ hội chùa Bà Thiên Hậu được tổ chức vào lúc nửa đêm ngày 14 đến rạng sáng ngày 15 tháng giêng âm lịch hằng năm. Vào thời điểm này, đông đảo khách đến hành hương và tham gia lễ hội.

Lễ hội sẽ bắt đầu bằng một bài khấn khai mạc, tiếp đến là văn tế bằng tiếng Quảng Đông nhằm ca tụng công đức của Bà và bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Bà.

Phần đặc sắc nhất của lễ hội mà mọi người đều háo hức là lễ rước kiệu Bà được tổ chức vào ngày 15. Mọi người sẽ rước kiệu Bà đi xung quanh thành phố Thủ Dầu Một cùng với sự náo nhiệt của các đội múa lân. Đoàn rước đi đến đâu đông đến đó vì sự “rủ rê” người dân địa phương cùng tham gia, đoàn người cứ thế kéo dài cả vài kilomet.

le hoi chua ba binh duong

Sau đây, Địa điểm Bình Dương xin cập nhật Lễ Hội Rước Cộ Bà ở Bình Dương sẽ diễn ra vào những ngày sắp tới để các mem cùng hú hí lập hội nhé.

Mùng 9 tháng Giêng âm lịch (ngày 18/02/2024): Rước cộ Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu (tại cơ sở 2 – Thành Phố Mới Bình Dương).

Địa điểm: Chùa Bà Thiên Hậu TP Mới Bình Dương.
Thời gian: 16h00

Ngày 11 tháng Giêng (ngày 20/02/2024): Rước cộ Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu Dầu Tiếng.

Địa điểm: Chùa Bà Thiên Hậu Dầu Tiếng, Bình Dương.
Thời gian: 16h00

Ngày 15 – Rằm Tháng Giêng (ngày 24/02/2024): Rước cộ Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu tại các địa điểm sau:

  • Chùa Bà Thiên Hậu Bưng Cầu

Địa điểm: Chùa Bà Thiên Hậu Bưng Cầu, chợ Bưng Cầu, TDM, Bình Dương.
Thời gian: 9h00 sáng

  • Cộ Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu Búng

Địa điểm: Chùa Bà Thiên Hậu Búng, chợ Búng, An Thạnh, Bình Dương.
Thời gian: 14h00

  • Cộ Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu Thủ Dầu Một

Địa điểm: Chùa Bà Thiên Hậu TDM, Bình Dương.

Thời gian: 16h00

  • Cộ Bà Thiên Hậu Thánh Mẫu Lái Thiêu

Địa Điểm: Chùa Bà Thiên Hậu Lái Thiêu, Bình Dương.

Thời gian: 16h00

Ngày 16 tháng Giêng (ngày 25/02/2024): Cộ Ông Bổn họ Lý.

Địa Điểm: Phước An Miếu, Lò Chén, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Thời gian: 12h00 trưa đến khuya ngày 17 tháng Giêng.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về sự tích chùa Bà Bình Dương qua bài viết: https://diadiembinhduong.vn/su-tich-chua-ba-binh-duong/

le hoi chua ba binh duong le hoi chua ba binh duong le hoi chua ba binh duong le hoi chua ba binh duong le hoi chua ba binh duong le hoi chua ba binh duong le hoi chua ba binh duong le hoi chua ba binh duong le hoi chua ba binh duong le hoi chua ba binh duong

SEA – Giúp con tự tin giao tiếp tiếng Anh hiệu quả

Ba mẹ trăn trở sao con học Tiếng Anh lâu năm vẫn không nói được, con không thích đi học bằng ở nhà? Có lẽ đã đến lúc ba mẹ nên thay đổi môi trường, thay đổi phương pháp và thay đổi thái độ của con với việc học.

SEA tieng anh chuan my

Ba mẹ muốn thấy con giao tiếp Tiếng Anh lưu loát như người bản xứ, muốn con lanh lẹ, mạnh dạn tuy nhiên phương pháp học truyền thống chỉ mang lại kết quả tạm thời, con giỏi giải đề nhưng yếu Nghe Nói phản xạ.

Thấu hiểu vấn đề đó; SEA mang đến cho con môi trường học tiếng Anh lý tưởng, phương pháp giảng dạy mới mẻ.

Điều gì khiến SEA khác biệt? SEA không dạy Tiếng Anh thuần lý thuyết: nghĩa là con chỉ đến lớp mở giáo trình ra học từ mới, làm bài tập, kết khoá thì làm một bài kiểm tra là xong mà SEA chọn cách dạy cho con qua các hoạt động thí nghiệm, dự án, vui chơi, và các hoạt động thú vị tại lớp khác như thuyết trình, role-play, thủ công,….

SEA tieng anh chuan my
Phương pháp học STEAM tại SEA sẽ giúp con:

– VỐN TỪ ĐA DẠNG: Con được học Tiếng Anh thông qua nhiều lĩnh vực từ công nghệ, kĩ thuật, toán học, khoa học, nghệ thuật.
– HỌC VUI KHÔNG ÁP LỰC: Thông qua thí nghiệm trực quan và các hoạt động thú vị tại lớp, con được làm chủ việc học, tự tìm tòi khám phá dưới sự dẫn dắt của đội ngũ giáo viên kinh nghiệm.
– GIỎI NGHE NÓI: Con được đắm mình trong môi trường 100% anh ngữ, được khuyến khích nói và đưa ra quan điểm giúp con nhanh chóng thuần thục kĩ năng Nghe Nói phản xạ.

– TĂNG PHẢN XẠ: Nhờ thường xuyên luyện tập cùng giáo viên bản xứ theo từng chủ đề và ngữ cảnh thực tế. Từ đó, con dần hình thành phản xạ nhanh nhạy và tự tin giao tiếp hơn mỗi ngày.

Với phương pháp dạy mới tại SEA, con tiếp cận với Tiếng Anh tự nhiên, con thấy Tiếng Anh gần gũi, dễ hiểu và thú vị không kém bất kỳ bộ môn nào.

Để con học vui, học hiệu quả mà ba mẹ lại nhẹ nỗi lo tài chính, SEA đang có chương trình ƯU ĐÃI 50% VÀ HỌC THỬ 2 TUẦN MIỄN PHÍ sẽ là lựa chọn phù hợp giúp con trải nghiệm trước và ba mẹ quyết định sau.

SEA – Tiếng Anh thực nghiệm chuẩn Mỹ tại Bình Dương

Chi nhánh 1: 61 đường Hoàng Văn Thụ, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Chi nhánh 2: Lầu 2 toà nhà Ánh Hoàng Kim – 138 đường D, KDC Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

SEA tieng anh chuan my SEA tieng anh chuan my SEA tieng anh chuan my SEA tieng anh chuan my SEA tieng anh chuan my SEA tieng anh chuan my SEA tieng anh chuan my SEA tieng anh chuan my SEA tieng anh chuan my

Bee Bakery – bánh tươi ngon mỗi ngày vì chất lượng cuộc sống

Tiệm bánh ngọt, bánh kem Á, Âu BEE BAKERY một thương hiệu bánh ra đời từ năm 1995 nay đã có mặt tại Bình Dương; Với phương châm bánh tươi ngon mỗi ngày vì chất lượng cuộc sống hứa hẹn BEE BAKERY sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng Bình Dương.

Vừa có mặt tại Thích Quảng Đức, đoạn gần công viên Phú Cường mà BEE BAKERY với hơn 100 trăm loại bánh từ Á đến Âu sẽ làm thỏa mãn những tín đồ bánh, nơi đây có đủ loại bánh ngọt, bánh kem, bánh mặn,… chất lượng cao mà giá cả thì mềm xèo, rất phù hợp cho mọi người dùng tại Bình Dương.

Bánh kem sinh nhật, ngày kỉ niệm hay mừng khai trương, lễ hội,… đều có sẵn hoặc đặt theo yêu cầu của khách hàng chỉ từ 100k/bánh tùy size, các loại bánh như bánh chà bông, bánh bơ, phô mai, flan, pannacota, bánh trứng muối,… nóng hổi làm trong ngày tại tiệm chỉ 10 – 60k mà thôi nha các mem.

bee bakery

Đặc biệt: Thực hiện đúng phương châm của tiệm từ ngày thành lập đến nay “bánh tươi ngon mỗi ngày vì chất lượng cuộc sống”; Trong thời gian từ 21h30 tối hàng ngày, bánh không bán hết sẽ tặng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo chất lượng bánh luôn tươi ngon đến tay người tiêu dùng.

Địa điểm cho các mem checkin: Bee Bakery Bánh tươi Thủ Dầu Một
Địa chỉ: 374, Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00, các ngày trong tuần.
Hotline: 0818.979.889 – 0946.949.889.

Giao hàng tận nơi, từ xa tới gần (miễn phí bán kính 3km).
Hình ảnh tham khảo:

bee bakery bee bakery bee bakery bee bakery bee bakery bee bakery bee bakery bee bakery bee bakery bee bakery bee bakery

Bình Dương bắn pháo hoa chào mừng 27 năm Ngày thành lập tỉnh

Nhân dịp chào mừng Tết Dương lịch 2024, kỷ niệm 27 năm Ngày thành lập tỉnh Bình Dương (01/01/1997-01/01/2024) và kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024); Tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi nổi phục vụ nhân dân như: chạy việt giã, chương trình nghệ thuật, bắn pháo hoa,…

binh duong ban phao hoa

Thực hiện Kế hoạch số 6398/KH-UBND ngày 08/12/2023 của UBND tỉnh về tổ chức các ngày Lễ lớn và sự kiện quan trọng trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2024, chương trình tổ chức hoạt động chào mừng Tết Dương lịch 2024, kỷ niệm 27 năm Ngày thành lập tỉnh Bình Dương với các hoạt động sôi nổi, phong phú sẽ diễn ra trong các ngày 30-31/12/2023 tại Khu vực Trung tâm thành phố mới Bình Dương. Cụ thể gồm các chương trình như:

1. Giải Việt dã “Chào năm mới” Lần thứ 25 được tổ chức vào lúc 06 giờ 30 phút, thứ Bảy, ngày 30/12/2023. Tham gia đồng hành chạy việt dã chào mừng năm mới có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bình Dương, lãnh đạo các huyện thị xã, thành phố trên địa bàn và vận động viên các tỉnh thành trên cả nước, dự kiến có 10.000 vận động viên hệ đội tuyển và phong trào các địa phương về Bình Dương tham dự giải.

2. Chương trình nghệ thuật đặc biệt được tổ chức vào lúc 20 giờ – 22 giờ, Chủ Nhật, ngày 31/12/2023 tại Công viên Trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

3. Đặc biệt, Chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào mừng Tết Dương lịch 2024 và kỷ niệm 27 năm Ngày thành lập tỉnh Bình Dương được diễn ra từ lúc lúc 22 giờ đến 22 giờ 15 phút, ngày 31/12/2023 tại Trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

binh duong ban phao hoa

Bên cạnh đó, nhằm Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024) còn có nhiều hoạt động hướng về cơ sở, tri ân những người có công với cách mạng, thăm hỏi các Đảng viên lớn tuổi; Lễ ra mắt ứng dụng Sổ tay Đảng viên điện tử và tổ chức họp mặt Kỷ niệm 94 năm ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam,…tại Hội trường lớn Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương.

Với nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi nổi, giới thiệu về một Bình Dương năng động, nghĩa tình đến với người dân, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, hứa hẹn mở ra một năm mới 2024 tràn ngập niềm vui, an lành, hạnh phúc.

618 Food Garden – Góc say sưa mới tại Đất Thủ

Độc lạ Bình Dương – Xuất hiện góc lai rai bia chỉ 6.800đ/chai, tặng hàu cho mọi khách trong KDC Chánh Nghĩa nè mọi người ơi. Quán này bí mật, thân lắm mới chỉ đó nha cả nhà. 618 food garden trong khu tái định cư Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một.

618 food garden

618 food garden nằm gần đoạn bờ kè, có cây xanh bao quanh rộng, thoáng gió, bao kín đáo. Núp vô góc này say sưa dễ gì kiếm ra, vị trí ad để phía dưới cho dễ tìm nhen.

Không gian quán trang trí bằng các loại đèn led nhiều màu, hoà với nhạc nhẹ sập sình, cuối tuần thì có DJ chơi nhạc mạnh cực thích hợp cho nhóm bạn, công ty,…tụ tập ăn uống.

Về menu quán có full các món lai rai như: hải sản, gỏi, nướng, lẩu,…mà đáng thử phải nói như: Sườn Nướng Cao Bồi, Lẩu Sườn Pattaya Mực Nang Nướng Muối Ớt, Tôm Sốt Cherry các món đều được chăm chút, khẩu vị ổn và giá mềm so với mặt bằng Chánh Nghĩa.

618 food garden

Êm nhất là 13/11-19/11 ghé quán mỗi người được mời 1 bé hàu nướng múp rụp, đi bao nhiêu người thì mời bấy nhiêu hàu. Còn lai rai thêm bia Carlsberg thì chỉ 6.800đ/chai thôi quá trời mềm mại để lên kèo luôn nha.
Thông tin check in: Nhà hàng 618 Food Garden
Địa chỉ: 20 đường số 8, KP3, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Map: https://maps.app.goo.gl/XiAZJzUa7vYUyZjr6?g_st=ic

Hotline: 0934.579.829
Mở cửa: từ 15h00 đến 23h00

Một số hình ảnh thực tế tại quán

618 food garden 618 food garden 618 food garden 618 food garden 618 food garden 618 food garden 618 food garden